Jackie Gonzaga nawindang



Nagkaroon ng panic buying sa ilang bahagi ng Tarlac City matapos gumuho ang Aquino at Agana bridges, na nagputol sa…

Umarangkada na ang halos P4 rollback sa presyo ng mga produktong petrolyo, batay sa inanunsyo ng mga kumpanya ng langis.

Inulan ng batikos mula sa mga residente ng Rodriguez (Montalban), Rizal ang pahayag ni Municipal Mayor Ronnie…

Pati rin pala ang dyosang si Jessy Mendiola ay humaharap sa problemang kinahaharap ng maraming babae: partner na…

Timbog ang isang kilalang Duterte supporter at vlogger na si Julia Peruelo pati ang kaniyang kinakasama na si Christian…

Windang na windang ang beauty ni Jackie Gonzaga nang ma-link siya ka Ion Perez na kadamahan niya sa “It’s Showtime.”
Si Ion ay kapartner ni Vice Ganda na nagma-manage ng career ni Jackie.
Sa isang TikTok video ay magpaliwanag si Jackie sa issue.
“What’s the truth about you and Kuya (Ion). Kung anu-anong pinag-i-issue nyo. Kami raw ni Ion. Adik ba kayo? Tigilan ninyo yung bisyo nyo, ha.
“Sabi ng mga tao buntis daw ako. Lagot kayo sa RM (road manager) ko. Dyowa ko daw si kuya (Ion),” say ni Jackie.
“Kadiri ang mga issue. Inyo. Kadiri ang mga naniniwala sa fake news. Bahala kayo diyan,” dagdag pa niya.
Wala pang reaction si Vice Ganda sa issue linking Jackie and Ion. Pero hindi na niya ito tiyak papatulan dahil alam naman niyang fake news ito.